Lý do nên đầu tư Condotel The Arena Cam Ranh

Thursday, November 9, 2017

Là một dự án hoàn hảo xét trên mọi tiêu chí của Condotel nghỉ dưỡng hiện nay, chính vì vậy, ngoài việc mua để ở thì tiềm năng đầu tư vào The Arena Cam Ranh được xem là hướng đi khôn ngoan mang lại lợi nhuận cực khủng với những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có kinh nghiệm hiện nay.

Tiềm năng đầu tư The Arena Cam Ranh

Condotel The Arena Cam Ranh nằm ở vị trí chiến lược bên bờ biển Bãi Dài, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 20km, chính vì thế, không chỉ những người sống và làm việc tại Nha Trang mới có thể mua và an cư mà cư dân tại các thành phố khác cũng có thể đầu tư sinh lời hoặc nghỉ dưỡng tại đây.

Bãi Dài được nằm trong top 8 bờ biển đẹp nhất thế giới, vì vậy cư dân tại đây có thể thừa hưởng một không gian sống trong lành, thiên nhiên xanh mát, khí hậu ôn hòa quanh năm, ở đây có bãi cát ở trắng mịn và rất sạch, những ngày biển êm, triều rút xa, biển lộ ra cả một vùng cát rộng mênh mông. Bãi biển sạch và thoai thoải với làn nước trong vắt có thể làm hài lòng bất cứ du khách nào, dù khó tính đến đâu. Bãi Dài mang một vẻ đẹp hoang sơ, giản đơn, biển cạn, nước chỉ đến đầu gối, ko sâu nên rất an toàn và đó cũng là lựa chọn hàng đầu cho những bạn không biết bơi. Một điều thú vị nữa mà bạn khó có thể tìm thấy tại nơi nào khác đó là nước biển sẽ tràn đến tận nơi bạn ngồi khi có đợt sóng lớn.Thích thú làm sao khi vừa ngồi thưởng thức hải sản tươi ngon vừa dùng đôi chân trần để nghịch nước.

Bãi Dài rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch vì ở đây còn rất hoang sơ, thế nhưng mùa du lịch diễn ra trong 6 tháng vì 6 tháng thủy triều sẽ ngập các bãi tắm. Theo qui hoạch, trong tương lai không xa nơi đây sẽ mọc lên nhiều khu du lịch 3,4 sao và những resort hứa hẹn sẽ vô cùng xinh đẹp. Không chỉ mang ưu điểm lớn về vị trí, tiện ích, thiết kế, Condotel The Arena Cam Ranh còn mang đến chính sách bán hàng cực kì hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến những khoản lợi hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Những yếu tố này kết hợp với ưu điểm của dự án chính là tiềm năng tuyệt vời, mang tính bứt phá từ lợi ích đầu tư Condotel The Arena Cam Ranh

Lý do nên đầu tư Condotel The Arena Cam Ranh

Lý do nên đầu tư Condotel The Arena Cam Ranh

Những phương án đầu tư Condotel The Arena Cam Ranh đầy tiềm năng

Giá bán Condotel The Arena Cam Ranh được đánh giá là khá “mềm” so với các dự an khác cùng khu vực, nếu đặt tương quan với chất lượng dự án thì bạn có thể nhận thấy đầu tư vào Condotel The Arena Cam Ranh là phương án tối ưu và có thể thu lại lợi nhuận cực khủng. Đó là chưa kể, hình thức thanh toán vô cùng linh hoạt, khách hàng còn đươc hưởng những chiết khấu ấn tượng khác. Từ những ưu việt trong chính sách thanh toán này, không chỉ riêng chủ đầu tư mà rất nhiều người đã nhận thấy khả năng kiếm tiền cực khủng từ Condotel The Arena Cam Ranh.

– Mua căn hộ Condotel The Arena đầu tư lướt sóng

“Mua đi và bán lại” trong khoảng thời gian ngắn, đó là một trong những hình thức đầu tư hiệu quả nhất với The Arena Cam Ranh. Hiếm có dự án nào sở hữu đầy đủ các ưu điểm về chủ đầu tư uy tín, vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, giá thành hợp lý , chính sách bán hàng Condotel The Arena Cam Ranh linh hoạt, chính bởi vậy người mua thường có quyết định nhanh và dứt khoát. Bạn sẽ được hưởng khoản lãi không hề nhỏ với hình thức đầu tư này.

– Mua căn hộ Condotel The Arena và bán lại cho người có nhu cầu

Theo như thông tin chính thức của dự án thì Condotel The Arena Cam Ranh sẽ bàn giao vào quý IV/ 2019, tuy nhiên khách hàng có thể đăng ký mua căn hộ The Arena ngay từ bây giờ. Như vậy có thể nhận thấy, cơ hội mua căn hộ The Arena có thể không kéo dài đến khi dự án hoàn thiện hoặc sau đó. Nếu như đầu tư mua căn hộ Condotel The Arena bạn sẽ có cơ hội bán lại cho người có nhu cầu với mức giá chênh lệch hợp lý.

– Mua căn hộ Condotel The Arena và cho thuê

Khi mua căn hộ Condotel The Arena Cam Ranh, bạn sẽ được cấp ngay sổ đỏ chính chủ, được hỗ trợ vay vốn tối đa từ phía ngân hàng Techcombank, đồng thời được toàn quyền sử dụng căn hộ theo mục đích cá nhân: có thể chọn để ở hoặc tự vận hành. Vì căn hộ The Arena khi bàn giao full nội thất nên nếu bạn muốn đầu tư căn hộ The Arena cho thuê khá tiện dụng, tiết kiệm chi phí. Với mức lợi nhuận có thể lên tới 10 – 12%/năm.

The post Lý do nên đầu tư Condotel The Arena Cam Ranh appeared first on Mua bán nhà đất, Cho thuê nhà đất, đăng tin nhà đất.



Nguồn: http://ift.tt/2zuEDhK

Tags:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn